Sunday, January 9, 2011

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன்



உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன் உன்னை
உள்ளமெங்கும் அள்ளி தெளித்தேன்
உறவினில் விளையாடி வரும் கனவுகள் பல கோடி
உறவினில் விளையாடி வரும் கனவுகள் பல கோடி

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன் உன்னை
உள்ளமெங்கும் அள்ளி தெளித்தேன்

காற்றில் ஆடும் மாலை என்னை பெண்மை என்றது
காதல் ஒன்றுதானே வாழ்வில் உண்மை என்றது
இதழுடன் இதழாட இளமையில் நடமாடு
நினைத்தாள் போதும் வருவேன் ஆஆ
தடுத்தல் கூட தருவேன்

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன் உன்னை
உள்ளமெங்கும் அள்ளி தெளித்தேன்

வெள்ளம் செல்லும் வேகம் எந்தன் உள்ளம் சென்றது
வேகம் வந்த நேரம் இன்ப இல்லம் கண்டது
இனி ஒரு பிரிவேது அந்த நினைவுக்கு முடிவேது
இரவும் பகலும் கலையே ஆஆ
இருவர் நிலையம் சிலையே

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன் உன்னை
உள்ளமெங்கும் அள்ளி தெளித்தேன்

ஊடல் கொண்ட பெண்மை அங்கே தனியே நின்றது
ஊடல் கொண்ட பெண்மை அங்கே தனியே நின்றது
கூடல் கொள்ள மன்னன் உள்ளம் அருகே வந்தது
கூடல் கொள்ள மன்னன் உள்ளம் அருகே வந்தது

என்னடி விளையாட்டு என்று சொன்னவன் மொழி கேட்டு
ஆசையில் விழுந்தேன் அங்கே ஆஆ
காலையில் கனவுகள் எங்கே

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன் உன்னை
உள்ளமெங்கும் அள்ளி தெளித்தேன்
உறவினில் விளையாடி வரும் கனவுகள் பல கோடி
உறவினில் விளையாடி வரும் கனவுகள் பல கோடி

உன்னிடத்தில் என்னை கொடுத்தேன் உன்னை
உள்ளமெங்கும் அள்ளி தெளித்தேன்



Avalukkendru Oru Manam - Unnidathil Ennai Koduthen Song, Lyrics and Video

Bharathi, C.V.Sridhar, Gemini Ganesan, Kannadasan, R. Muthuraman, Srikanth
Mangaiyaril MaharaaniS P Balasubramaniam, P Susheela
Mangayarin
Unnidathi lennai

No comments:

Post a Comment