Tuesday, January 18, 2011

ஆகாய கங்கை இன்று மண்ணில் வந்தது



ஆகாய கங்கை இன்று மண்ணில் வந்தது
ஆனந்த தீர்த்தம் என்னை ஆடச் சொன்னது
உள்ளம் ரெண்டும் ஆடட்டும்
ஒன்றில் ஒன்று கூடட்டும்

ஆகாய கங்கை இன்று மண்ணில் வந்தது
ஆனந்த தீர்த்தம் என்னை ஆடச் சொன்னது
உள்ளம் ரெண்டும் ஆடட்டும்
ஒன்றில் ஒன்று கூடட்டும்

மின்னலில் அழகிய ஊஞ்சலை அமைத்து
மேகத்தில் இரவுக்கு பஞ்சனை விரித்து
மின்னலில் அழகிய ஊஞ்சலை அமைத்து
மேகத்தில் இரவுக்கு பஞ்சனை விரித்து

வானத்து மீன்களில் மல்லிகை தெளித்து
மன்மத மந்திரம் மயங்க்கிடப் படித்து
வானத்து மீன்களில் மல்லிகை தெளித்து
மன்மத மந்திரம் மயங்க்கிடப் படித்து

பாடம் சொல்லக் கூடாதோ
பார்வை ஒன்று போதாதோ

ஆகாய கங்கை இன்று மண்ணில் வந்தது
ஆனந்த தீர்த்தம் என்னை ஆடச் சொன்னது

என்னிரு ஆண்டுகள் எழுதிய பாட்டு
என்னை உன் இடை எனும் சிறையினில் பூட்டு
என்னிரு ஆண்டுகள் எழுதிய பாட்டு
என்னை உன் இடை எனும் சிறையினில் பூட்டு
மங்கள இசை தரும் வீணையை மீட்டு
மாந்தளிர் மேனியில் குங்குமம் தீட்டு
மங்கள இசை தரும் வீணையை மீட்டு
மாந்தளிர் மேனியில் குங்குமம் தீட்டு
பார்வை தென்றல் தீயாக
காணும் இன்பம் நீராக

ஆகாய கங்கை இன்று மண்ணில் வந்தது
ஆனந்த தீர்த்தம் என்னை ஆடச் சொன்னது
உள்ளம் ரெண்டும் ஆடட்டும்
ஒன்றில் ஒன்று கூடட்டும்

Mazhai Megam - Agaya Gangai Indru Manni Vanthathu Song, Lyrics and Video

Aagaya Gangai Indru
Agaya Gangai Indru Mannil VandhadhuP. Susheela, SP. Balasubramaniam
Oru kodi sugam

No comments:

Post a Comment